Bảng C giải bóng đá Cup Hành Thiện 2024 lần thứ VI

0
82

Bảng C giải bóng đá Cup Hành Thiện 2024 lần thứ 6 với sự tham gia của cựu vương 2020 FC Xóm Chùa Ngoài – nơi có những cầu thủ tài năng sở hữu giày vàng nhiều nhất giải: Liên Năng và tài năng trẻ đang độ chín Lukahugo, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay với lối đá kỷ luật và đầy kỹ thuật FC Xóm 12-13, đội bóng lực lượng trẻ đông đảo và phong trào đi đầu của làng FC Xóm 3 và đội bóng đang khát khao có những thành tích FC Xóm 10 hứa hẹn cuộc đua tứ hùng với những trận cầu hay và kịch tính vào Chủ Nhật tuần này (21/4)

Đội bóng FC Xóm 12-13 là đội bóng với lối chơi đẹp mắt, nhiệt huyết và luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Được thành lập với mục đích là nơi để anh em con cháu trong xóm gặp gỡ giao lưu và rèn luyện thể thao hàng tuần, đội bóng có tổ chức quy củ, hoạt động sinh hoạt an toàn và chuyên nghiệp.

Trải qua các mùa giải Hành Thiện Cup năm trước, đội bóng FC Xóm 12-13 đã tham gia nhiệt tình, thi đấu cống hiến và luôn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Giữ vững sự đoàn kết và quyết tâm cao nhất, đội bóng FC Xóm 12-13 năm nay sẽ tiếp tục đem đến lối đá đẹp mắt, rực lửa để hướng đến mục tiêu cuối cùng là chiếc cup vàng danh giá

FC XÓM 3 
Được thành lập vào ngày 12/03/2019, sau khi BTC của giải bóng đá làng Hành Thiện họp báo và đưa ra quyết định khôi phục lại giải đấu sau 20 năm. Lúc đấy anh em trong xóm mới bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm cầu thủ để đủ đội hình tham gia giải. Với tinh thần là con em trong xóm không phân biệt nhiều tuổi hay ít tuổi. Cùng có đam mê trái bóng tròn, chúng ta cùng nhau tham gia để tạo nên một đội bóng. Cùng nhau phát triển, kết nối, chia sẻ tạo dựng một tập thể đoàn kết vững chắc.
Và rồi từng bước, từng bước đội bóng FC XÓM 3 cũng đã tạo được niềm tin cho các cổ động viên và nhân dân trong xóm. Sau mùa giải đầu tiên, anh em đội bóng đi vào nề nếp tuần nào cũng tập luyện hăng say, hứng khởi. Thanh niên, nhân dân trong xóm có được một sân chơi vui vẻ, đoàn kết sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.
Năm nay, sau 5 năm đều dừng bước đầy tiếc nuối .FC XÓM 3 vào giải với quyết tâm cao nhất để làm món quà đền đáp cho những người hâm mộ luôn sát cánh cùng đội tuyển suốt thời gian qua. Với đội hình gần như không có sự thay đổi gì nhiều so với những năm trước, đội tuyển cũng không có những ngôi sao nổi bật trong đội hình. Nhưng với sự lỳ lợm của mình và với những chiến thuật hợp lý FC XÓM 3 hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ tại mùa giải.

FC XÓM CHÙA NGOÀI
Hưởng ứng lời kêu gọi của các cá nhân tâm huyết trong làng muốn gây dựng lại phong trào bóng đá của làng Hành Thiện. Đội bóng FC Xóm Chùa Ngoài được thành lập ngày 20-1-2019 là tập hợp các thanh niên yêu thể thao của xóm Chùa Ngoài đang học tập, làm ăn và sinh sống ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với tinh thần giao lưu thể thao rèn luyện sức khỏe cũng như gây dựng phong trào thể thao của làng Hành Thiện – một ngôi làng hình cá chép với nhiều truyền thống tốt đẹp đáng tự hào.
Qua 4 mùa giải đã diễn ra tốt đẹp và thành công. Đội bóng FC Xóm Chùa Ngoài sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ xuất sắc và kỹ thuật cũng như sự gắn kết trong lối chơi, FC xóm Chùa Ngoài luôn là một trong những đội mạnh của giải đấu.
Năm 2020 với lối chơi kỹ thuật cùng với lối đá tấn công rực lửa đẹp mắt đội bóng FC Xóm Chùa Ngoài với mạch trận toàn thắng đã đăng quang chức vô địch vô cùng xứng đáng.
Đến với giải bóng đá HÀNH THIỆN CUP LẦN VI – NĂM 2024 đội bóng FC Xóm Chùa Ngoài đã chuẩn bị một lực lượng đông đảo và chất lượng với sự kết hợp của lứa các cầu thủ vô địch giải đấu năm 2020 và bổ xung thêm các cẩu thủ trẻ tài năng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận bóng hay và đẹp mắt.

FC XÓM 10
* Hưởng ứng lời kêu gọi của các cá nhân tâm huyết trong làng muốn gây dựng lại phong trào bóng đá của làng Hành Thiện. Đội bóng FC Xóm 10 được thành lập ngày 26/03/2019 là tập hợp các thanh niên yêu thể thao của xóm 10 đang học tập, làm ăn và sinh sống ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với tinh thần giao lưu thể thao rèn luyện sức khỏe cũng như gây dựng phong trào thể thao của làng Hành Thiện – một ngôi làng hình cá chép với nhiều truyền thống tốt đẹp đáng tự hào.
* Qua 4 mùa giải đã diễn ra tốt đẹp và thành công. Đội bóng FC Xóm 10 sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ xuất sắc và kỹ thuật cũng như sự gắn kết trong lối chơi, FC Xóm 10 luôn là một trong những đội mạnh nhất của giải đấu.
* Đến với giải bóng đá CUP HÀNH THIỆN 2024 LẦN THỨ 6 đội bóng FC Xóm 10 đã chuẩn bị một lực lượng đông đảo và chất lượng.
* FC Xóm 10 đặt mục tiêu cao nhất giành chức vô địch giải bóng đá CUP HÀNH THIỆN 2024 trên chính mảnh đất quê hương làng Hành Thiện

Kính mời bà con nhân dân chú ý đón xem.

Nguồn: Ban truyền thông giải bóng đá Hành Thiện Cúp 2024 lần thứ VI