Bảng A giải bóng đá Cup Hành Thiện 2024

0
80

Bảng A giải bóng đá Cup Hành Thiện 2024 lần thứ 6 góp mặt của nhà đương kim vô địch 2 năm liền Xóm 2, đội bóng trẻ khoẻ nhất Xóm Trung, đội bóng có lực lượng fan nữ đông nhất làng Xóm 9 và đội bóng nhiều trai trẻ nhất Xóm 11.

Đội bóng FC Xóm 11
Hưởng ứng theo phong trào giải bóng đá làng Hành Thiện, với tinh thần yêu thể thao và tinh thần nhiệt huyết của các thanh niên trong xóm, đội bóng FC Xóm 11 đã được thành lập ngày 15-03-2019 để tiếp nối phát huy tinh thần đoàn kết gây dựng các phong trào học tập – thể thao lớn mạnh mà cha ông ta để lại.
Đến với giải năm nay FC Xóm 11 mang đến giải đấu lứa cầu thủ trẻ đầy năng lượng và sự nhiệt huyết , chất lượng ở mọi tuyến và quyết tâm cao để giành chức vô địch giải bóng năm nay. Hứa hẹn sẽ mang đến mùa giải năm nay những trận bóng hay, những bàn thắng đẹp và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Trận đấu đầu tiên FC Xóm 11 đối đầu với FC Xóm Trung

Đội bóng FC Xóm 9
Ngoài tham dự giải với tính chất thể thao đơn thuần thì FC Xóm 9 với dàn cầu thủ trẻ đẹp và đặc biệt là độc thân( từ mấy anh cầu nối đến thế hệ genZ :)))) còn ra mắt những fan hâm mộ nữ của làng với 2 câu slogan quen thuộc của xóm “Trời mưa cho ướt lá dâu- làm dâu X9 không giàu cũng sang” và “Nắng Hành Thiện chiếu rọi đời trai- Trai X9 làm rể khắp làng”
X9 đoàn kết – tự tin – chiến thắng

Fc XÓM 2
Đương kim vô địch của giải đấu. Một đội tuyển với dàn cầu thủ đồng đều, luôn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của giải bóng đá làng Hành Thiện.
Bước vào mùa giải năm nay.Với dàn cầu thủ kinh nghiệm từng gắn kết qua các mùa giải anh em cầu thủ đội bóng xóm 2 quyết tâm sẽ hướng đến thành tích cao nhất.
FC Xóm 2 đoàn kết,tự tin,chiến thắng.

Đội bóng Fc Xóm Trung được thành lập vào năm 2018 với mục đích để tạo ra một sân chơi chung cho toàn thể nhân dân trong xóm, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như phong trào chung của xóm.
Fc Xóm Trung với sự tham gia tất cả các thành viên trong xóm với tinh thần giao lưu học hỏi dưới sự dẫn dắt của BHL đội bóng sẽ mang lối đá cống hiến trên tinh thần Fair Play. Kim chỉ nam của đội bóng là giao lưu học hỏi trên tinh thần giao lưu đoàn kết,học hỏi tôn trọng bóng đá đẹp. 
Bảng A hứa hẹn là 1 bảng đấu tử thần và hấp dẫn nhất của giải.
Xin kính mời toàn thể bà con nhân dân trong và ngoài làng chú ý đón xem lượt trận đầu tiên Chủ Nhật ngày 21/4/2024

Nguồn: Ban truyền thông Hành Thiện Cup 2024

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here